Kết thúc Ngày Tu An Lạc lần 7

Khóa tu Một Ngày An Lạc lần thứ 7 đã kết thúc trong niềm hoan hỷ của người tham dự.
Ngày 30/4/2017, âm lịch 5/4/Đinh Dậu, diễn ra khóa tu MỘT NGÀY AN LẠC tại Chùa Bồ Đề. Ban tổ chức vô cùng hân hoan được cung đón Thượng tọa Thích Nguyên Liên vừa là Giáo thọ sư vừa là thành viên Ban giám hiệu Trường Trung Cấp Phật Học tỉnh Đồng Nai, và là Giáo thọ sư nhiều Trường Phật học ở phía Nam. 
Giáo thọ sư Thích Nguyên Liên là người uyên thâm trong các lĩnh vực Phật học, đặc biệt nhất là về lĩnh vực Luật học - một trong Ba môn học đặc thù trong Tam tạng Kinh điển của Phật giáo nói chung. 
Trong Một Ngày Tu An Lạc này, Thượng tọa đã vận dụng nhiều kiến thức tu học của mình để giảng giải về lợi ích của các Giới luật nhà Phật, và đặc biệt là thể hiện tinh thần của Giới luật đó qua các sự kiện trọng đại của Phật giáo như Đại lễ Phật đản, v.v... 
Theo đó, Thượng tọa đã nói rõ về việc tuân thọ những giáo huấn của Phật để bày tỏ niềm tôn kính và lòng thành của mình đối với ngày Đức Phật đản sanh, bậc đã đem lại ánh sáng giải thoát và trí tuệ và vô vàn những giá trị vô giá áp dụng trong đời sống hằng ngày và tu tập của người Phật tử nói riêng và mọi người nói chung.
Sau đây là những hình ảnh ghi lại: